CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Thực trạng chính sách truyền thông cổ động tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải
  • Tác giả: Lê Ngọc Phương Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận chung về bộ phận tiền sảnh và quy trình phục vụ khách của bộ phận tiền sảnh trong khách sạn. Thực trạng quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về chất lượng nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về công tác đăng lý khách sạn. Thực trạng công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng. Giải pháp nhằm hoàn thiện.