CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Kiên Cường 1

Tác giả: Đỗ Minh Quốc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung

Số trang: 90 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ Tân – khách sạn Kiên Cường 1; Chương3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại BP Lễ Tân – khách Kiên Cường 1.

Luận văn liên quan