Nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân Spa tại Grandvrio Ocean resort = Improving the quality of Spa receptionist in Grandvrio Ocean resort
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương I. Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân spa tại Grandvrio Ocean Resort; Chương III: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân spa tại Grandvrio Ocean Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An