CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Thu Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về hoạt động check-in tại khách sạn. Thực trạng hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Đa dạng hóa sản phẩm buffet sáng nhằm thu hút khách địa phương đến Nhà hàng Khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Tác giả: Trần Ngọc Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về dịch vụ buffet sáng tại khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm buffet sáng nhằm thu hút khách địa phương đến Nhà hàng Khách sạn Trường Sơn Tùng 2. Giải pháp hoàn thiện.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand
- Tác giả: Nguyễn Tôn Nữ Hồng My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Một số vấn đề lý luận về khách sạn và kinh doanh nhà hàng. Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Ruby của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Ánh Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Ruby của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory
- Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Tình hình thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.