CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đa dạng hóa sản phẩm buffet sáng nhằm thu hút khách địa phương đến Nhà hàng Khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Trần Ngọc Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về dịch vụ buffet sáng tại khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm buffet sáng nhằm thu hút khách địa phương đến Nhà hàng Khách sạn Trường Sơn Tùng 2. Giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand
  • Tác giả: Nguyễn Tôn Nữ Hồng My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Một số vấn đề lý luận về khách sạn và kinh doanh nhà hàng. Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Ruby của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Ruby của Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Tình hình thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Rice Field của Khách sạn Glory giai đoạn 2013-2015. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại Khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Trần Anh Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác. Thực trạng mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại Khách sạn Thái Bình Dương. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.