CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong các khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại Nhà hàng Khách sạn Holiday Beach
  • Tác giả: Phan Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung về quy trình phục vụ nhà hàng. Thực trạng quy trình phục vụ tại Nhà hàng Khách sạn Holiday Beach. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng thuộc Khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Quỳnh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ bàn. Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng thuộc Khách sạn Stay Đà Nẵng. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị nhân lực tại Khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Hồng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng và công tác quản trị nhân lực tại Khách sạn Stay Đà Nẵng. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Hoàn thiện hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thu Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động check-in tại khách sạn. Thực trạng hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.