Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An