CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Samdi

Tác giả: Trần Thị Thục Trinh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel; Chương III: Một sô giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel.

Luận văn liên quan