Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa; Chương 2: Khái quát về công ty du lịch vietravel, tour di sản của Công Ty Du Lịch Vietravel, mô hình nghiên cứu và phân tích dữ liệu khảo sát; Chương 3: Đánh giá và đề xuất nâng cao chất lượng tour du lịch “di sản” tại Công Ty Vietravel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An