Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch Outbound đi thị trường Hàn Quốc tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại công ty lữ hành; Phần 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Hàn Quốc tại công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam_Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đi thị trường Hàn Quốc.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19