Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch Outbound đi thị trường Hàn Quốc tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại công ty lữ hành; Phần 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Hàn Quốc tại công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam_Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đi thị trường Hàn Quốc.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung