Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận buồng tại Khách Sạn Saigon Tourane
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực làm việc trong lao động trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An