CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ, chiến lược đa dạng hóa và chiến lược marketing.Chương 2: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel.

Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Lê Thị Vỹ Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách M.I.C.E tại Mandila Beach Hotel.

Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Văn Thành Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.