CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Tạ Quang Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thành Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận Buồng phòng khách sạn Sala Danang Beach Hotel.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà nhà Top Bar của khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh. Chương 2 Thực trạng hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng Top Bar. Chương 3 Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng.

Hoàn thiện quy trình phục vụ đồ ăn uống tại nhà hàng Le Paul Kitchen thuộc Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang
  • Tác giả: Ngô Thị Hoàng Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng về quy trình phục vụ Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang). Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình ph c v Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang).

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lý luận. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách truyền thông – cổ động tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Chương 3 : Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa.