CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Little Riverside Hoian
  • Tác giả: Phạm Thị Hồng Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian.

Thực trạng về đội ngũ nhân viên và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng về đội ngũ nhân viên của bộ phận housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc.

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Trần Thị Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment.

Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng của Green Heaven Hoi An Resort & Spa
  • Tác giả: Hứa Trần Mẫn Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng khách sạn và hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng tại Green Heaven Hoi An Resort & Spa. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng tại Green Heaven Hoi An Resort & Spa.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing – Mix trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của White Sand Hotel And Apartment.