Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House của Hyatt Regency Danang Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House Hyatt Regency Danang Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19