CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Hiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.

Thực trạng và các biện pháp thu hút khách tại Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Trà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Lý luận chung. Chương 2: thực trạng kinh doanh và các hoạt động thu hút khách tại Risemount Resort Premier Đà Nẵng. Chương 3: một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách tại Risemount Resort Premier Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Truong Thi Le |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi My Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel
  • Tác giả: Trương Lê Diệu Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Touran Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Tourane Hotel.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
  • Tác giả: Mai Nhật Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.