CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang

Tác giả: Phạm Minh Kiều

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 117 tr.
Mã phân loại: 641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang.

Luận văn liên quan