CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn ( KPI ) – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chỉ tiêu hiệu quả phản ánh hoạt động kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Giải pháp Marketing-Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Phạm Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại Khách Sạn Dana Marina
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng của khách sạn Dana Marina. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng phòng của khách sạn Dana Marina.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Võ Thị Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến với khách sạn Belle Maison Parosand Danang trong thời gian qua. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel &Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa.