CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing-Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Phạm Thị Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix. Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại Khách Sạn Dana Marina
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng của khách sạn Dana Marina. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng phòng của khách sạn Dana Marina.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
  • Tác giả: Võ Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến với khách sạn Belle Maison Parosand Danang trong thời gian qua. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel &Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Thị Thanh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing Mix (4P) tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.