CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel &Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Cicilia Hotel & Spa.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Thị Thanh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing Mix (4P) tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Little Riverside Hoian
  • Tác giả: Phạm Thị Hồng Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian.

Thực trạng về đội ngũ nhân viên và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng về đội ngũ nhân viên của bộ phận housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại Eden Resort Phú Quốc.

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Trần Thị Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment.