CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Obox Designs; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs.

Chính sách đãi ngộ đối với nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên – Thương mại Dịch vụ Anandi
  • Tác giả: Trần Bảo Thanh Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách đãi ngộ của khách sạn Fivitel trực thuộc tại công ty TNHH Một thành viên - Thương mại dịch vụ Anandi; Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ của khách sạn Fivitel trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên -Thương mại dịch vụ Anandi.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm, Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại Công ty Cổ phần Đại Dương Container
  • Tác giả: Phạm Thị Bích Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại công ty Cổ Phần Đại Dương Container; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại công ty Cổ Phần Đại Dương Container.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ.