CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
  • Tác giả: Bùi Thị Thu Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị
  • Tác giả: Trần Thị Kiều Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị qua 3 năm 2021 – 2023; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động bán hàng tại công ty TNHH sản xuất TM & DV Cường Thịnh Quảng Trị.

Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng các sản phẩm sắt thép xây dựng tại Công ty TNHH Đồng Tín
  • Tác giả: Võ Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đồng Tín; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH Đồng Tín.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura
  • Tác giả: Trần Ngọc Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông của công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục VTCE
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về digital marketing. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.