CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Anh ngữ Academy; Chương 3: Khảo sát khách hàng về các phương tiện Marketing Online; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Anh ngữ Academy.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 3: Khảo sát khách hàng về các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng ngành xăng dầu tại Công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai
  • Tác giả: Bùi Bảo Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai giai đoạn 2021 - 2023; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai giai đoạn 2024 - 2025.

Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Ngô Hương Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình Hoạt động kinh doanh và Thực trạng chính sách Marketing – mix tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C.

Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và phân tích thực trạng marketing tại công ty CP thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động marketing của công ty CP thương mại và thời trang The Gmen.