CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Improving the efficiency of operations in the distribution services at transimex, Da Nang branch
- Tác giả: Vo Nguyen Hoai Lien |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Joan Serafica Gorospe, ThS. Nguyễn Tố Quyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chapter 1: Background of the study; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research findings; Chapter 5: Conclusion and recommendation.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông – phòng giao dịch Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Venus R. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5: Tóm tắt các phát hiện, kết luận và kiến nghị.
A research on factors affecting individual customer satisfaction when using credit cards at Orient Commercial Joint Stock Bank – Nam Da Nang Transaction Office
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Venus, R. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodolog; Chapter 4: Presentation, analysis and interpretation of data; Chapter 5: Summary of findings, conclusion and recommendation.
Phân tích thực trạng và giải pháp tiếp thị trực tuyến tại Công ty TNHH một thành viên Anh Tú Media
- Tác giả: Huỳnh Thị Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Subhankar Das |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Giới thiệu về Công ty TNHH Anh Tú Media; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và thu thập dữ liệu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Kết quả; Chương 6: Kết luận.
Digital horizon : Analyzing the current landscape and proposing solutions for online marketing at Anh Tu media company limited
- Tác giả: Huỳnh Thị Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chapter I: Introduction to Anh Tu media company; Chapter 2: Review & identification of problems; Chapter 3: Research methodology and data collection; Chapter 4: Data analysis; Chapter 5: Findings; Chapter 6: Conclusion.





