CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
  • Tác giả: Trịnh Thị Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về công ty dịch vụ mobifone Hà Tĩnh; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Nguyễn Lê Hạ Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 3: Đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu Lai
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty TNHH MTV Tổ Hợp Cơ Khí Thaco Chu Lai; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty TNHH MTV Tổ Hợp Cơ Khí Thaco Chu Lai.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Trịnh Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về Marketing đối với doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global.

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG.