CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Tác giả: Le Phan Thuy Truc |
- Giảng viên hướng dẫn: DR. Subhra Rani Mondal |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review and theoretical model; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Data analysis; Chapter 5: Discussions and findings of enhance customer satisfaction at Prudential Vietnam Life Insurance Co.; Chapter 6: Conclusion.
Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- Tác giả: Manyvong Xaysit |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Venus R. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Cơ sở lý thuyết. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Phân tích và kết quả.
The impact of employee commitment on organizational performance - a study at Peanus Creative Co. Ltd
- Tác giả: Manyvong Xaysit |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Venus r. Velasco |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Presentation, interpretation and analysis of data; Chapter 5: Summary, conclusions and recommendations.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Du Lịch Hoàng Cường
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn, Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sỡ lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc. Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Cường. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng
- Tác giả: Mai Kim Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tổng quan về hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Cầu Vồng.