CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tác giả: Lê Thị Thanh Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương; Chương 3: giải pháp hoàn thiện hoạt động hoạt công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương.
Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Tác giả: Nguyễn Thị Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K trong thời gian tới.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên trong tổ chức; Chương 2: Thực trạng về tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về các biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của obox designs; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs.
Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Tác giả: Trần Thị Ánh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động thực hiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm của CTCP Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing tại CTCP Khải Hoàn Net.