CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng “HanaGold- cùng tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Gỉai pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “ HanaGold- cùng nhau tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán tại Công ty cố phần công nghệ Sapo – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phùng Thị Khuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ sau bán của công ty; Chương 2: Mô hình đo lường dịch vụ và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mắt kính của khách hàng tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Tác giả: Nguyễn Ái Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 2: Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Tác giả: Nguyễn Hữu Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về bán hàng online; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng online của Công ty TNHH Unico; Chương 3: Đo lường hiệu quả của các nền tảng bán hàng của Công ty TNHH Unico; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico.