CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp tạo động lực cho Công ty Cổ phần Haviland
  • Tác giả: Trương Thị Kim Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: phân tích thực trạng tạo động lực lao động tại Công ty Cổ phần Haviland; Chương 3: giải pháp nhằm hoàn thiện các công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Haviland House.

Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về tạo động lực nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng.

Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
  • Tác giả: Châu Thị Thanh Thuý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển. Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình và thực trạng quy trình nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình.

Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Thuỷ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng quyết định mua hàng của khách hàng thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.