CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
  • Tác giả: Châu Thị Thanh Thuý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển. Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình và thực trạng quy trình nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Logistics An Bình.

Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Thuỷ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng quyết định mua hàng của khách hàng thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Phạm Viết Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
  • Tác giả: Trương Ngọc Bảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và đề xuất nghiên cứu.