CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Tác giả: Nguyễn Văn Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: cơ sở lý thuyết về quyết định lựa chọn của khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TM VÀ DV Nhuận Phát Gia.
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng du khách lựa chọn tour du lịch sinh thái tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty du lịch Ngón Tay Việt (fivitour); Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ.
Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
- Tác giả: Lê Thị Tiến Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: cơ sở lý thuyết của đề tài; Chương 2: thực trạng của đề tài; Chương 3: xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: một số giải pháp nhầm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng khi sử dụng dịch xe điện tại fivitour.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Quốc tế - VIB Đà Nẵng
- Tác giả: Lâm Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Cở sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại; Chương II: Tổng quan về ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB Đà Nẵng và thiết kế nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Hàm ý, chính sách.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thị Triều Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp nâng cao động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.