CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
- Tác giả: Đỗ Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ Conando; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công Ty Cổ Phần Viễn thông FPT – Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Thái Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV cho khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công Ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái - Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của Công ty TNHH Tân An Place
- Tác giả: Lê Thị Phương Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing – mix đối với đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Tân An Palace trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với nhà hàng của công Ty TNHH Tân An Palace.
Thực trạng hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn giai đoạn 2017-2019
- Tác giả: Trần Thị Bích Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Giải pháp để phát triển hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn.