CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - chi nhánh đà nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Nhật Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Âu Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm tác động tích cực đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của khách hàng cá nhân tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.

Nâng cao hiệu quả công tác bán hàng của Công ty TNHH Duy Thanh
  • Tác giả: Huỳnh Bảo Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động tại công ty TNHH Duy Thanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh.

Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Châu Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I. Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng (PR); Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và hoạt động pr của chi nhánh công ty tnhh đầu tư và dịch vụ âu lạc trong thời gian 2016-2018; Chương III. Xây dựng chương trình pr mới cho công ty đến năm 2020.

Giải pháp phát triển truyền thông thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Minh Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu truyền thông; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển truyền thông thƣơng hiệu AMES; Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp phát triển truyền thông thuơng hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.