CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa tại Công ty TNHH DVVT container Minh Tiến
- Tác giả: Nguyễn Văn Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ và tổng quan về dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container;Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian vừa qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng container của công ty trong thời gian tới.
Giải pháp hoàn thiện Marketing Online tại Công ty TNHH Du lịch & Dịch vụ Lữ hành Mai Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Quang Nhị |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và thực trạng Marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Phát triển hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Rồng Tiên Sa
- Tác giả: Võ Thị Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa; Chương 3: Biện pháp xây dựng và phát triển hoạt động marketing thuộc lĩnh vực đào tạo tại công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa.
Hoàn thiện chính sách Marketing để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng tại Công Ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt
- Tác giả: Lê Thị Huyền Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths.Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Online để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng.
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Võ Thị Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.