Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng phòng giao dịch Hàm Nghi
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng bán lẻ
Tóm tắt:
Chương 1. Tổng quan về ngân hàng thương mại và các dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng hoạt động dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng