Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng phòng giao dịch Hàm Nghi
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng bán lẻ
Tóm tắt:
Chương 1. Tổng quan về ngân hàng thương mại và các dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng hoạt động dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi