Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quân đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng; Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng; Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng