CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Công Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động Marketing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế và phân tích kết quả nghiên cứu về hoạt động Markeing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Du lịch lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing cho thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt
- Tác giả: Võ Thị Hồng Hoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing online; Chương 2: Hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ phần mềm Việt.
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online cho công ty TNHH Ngũ Hành Sơn
- Tác giả: Ngô Thị Hoàng Thắm |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH Ngũ Hành Sơn; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho Công Ty TNHH Ngũ Hành Sơn.
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động về dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty TNHH MTV LLC Mizuki; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki.
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Trần Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.