CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH MTV LLC MIZUKI trong lĩnh vực môi giới bất động sản
- Tác giả: Lê Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng thương hiệu của MIZULAND hiện tại; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trong thời gian đến.
Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Gỉai pháp nâng cao hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
- Tác giả: Hồ Quang Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn đào tạo kỹ năng kinh doanh (center for business skills training & consulting); Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
Hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI
- Tác giả: Hồ Huyền Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về PR; Chương 2: Thực trạng hoạt động PR tại EZI; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI.
Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)-Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng.