CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải- chi nhánh Bình Định
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động của Chi Nhánh Bình Định – Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải; Chương 3:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến ý định mua sản phẩm ô tô nhãn hiệu Peugeot của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ Phần Ô tô Trường Hải-Chi Nhánh Bình Định.

Nâng cao khả năng thu hút khách hàng bằng phương pháp Social Media Marketing cho Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc – Sao Media
  • Tác giả: Hoàng Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Social Media Marketing tại Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc; Chương 3: Các giải pháp giúp nâng cao khả năng thu hút khách hàng bằng phương pháp Social Media Marketing cho Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Sao Ngọc.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Viễn Thông Quốc Thắng
  • Tác giả: Vũ Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực & tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương III: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương IV: Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng.

Phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ
  • Tác giả: Vũ Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Phân tích thực trạng về phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 3: Phân tích kết quả khảo sát về yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4: Giải pháp phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ.