CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại Công ty cổ phần Thủy điện Geruco Sông Côn
  • Tác giả: Cao Xuân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Tổng quan về Công ty cổ phần thủy điện Geruco Sông Côn, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại Công ty cổ phần Thủy điện Geruco Sông Côn. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Quốc Phú |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Tô Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về các yếu tồ ảnh hưởng đến giải phóng mặt bằng. Thực trạng tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy các yếu tố ảnh hưởng công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Phát triển sản phẩm mới Việt Cuisine tại Trường Cao đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan Trường Cao đẳng công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn; Chương 3: Khảo sát nhu cầu sử dụng bếp ăn gia đình của sinh viên Trường Cao đẳng công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn; Chương 4: Phát triển sản phẩm phần mềm ứng dụng Việt Cuisine.

Một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King's Finger thuộc tập đoàn FIVIGROUP Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Cẩm Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị; Chương 2: Thực trạng về hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm Merriman của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng về thương hiệu Merriman; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Giải pháp và kiến nghị.