CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.

Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Hoàng Bảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị để thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Tường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hoá cơ sở lý luận sự hài lòng của cán bộ, nhân viên; Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức hiện đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Qua đó đề xuất một số thảo luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng.

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Thủy Ngọc Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các nhân tố tác động mạnh mẽ tới ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng; Phân tích thực trạng các vấn đề còn tồn đọng tại nhà hàng ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental; Đưa ra các kiến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu để nâng cao ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Lê Tuấn Kiệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hoặc nâng cao các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giúp khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng hoàn thiện hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.