CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Lê Tuấn Kiệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hoặc nâng cao các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giúp khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng hoàn thiện hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.
Đánh giá thực trạng và giải pháp vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Phan Hạnh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Khái quát mục tiêu, đối tượng, và phạm vi nghiên cứu; Tính cấp thiết của đề tài; Kết cấu của Khóa luận tốt nghiệp; Thực trạng vấn đề của đề tài đang nghiên cứu tại đơn vị đang thực tập và lý do chọn đề tài; Cơ sở lý luận về lễ tân như khái niệm và những yêu cầu đạt chuẩn quốc gia cho một lễ tân khách sạn 5 sao, và vấn đề mất cân bằng giới tính và những vấn đề liên quan trong ngành Du lịch và Khách sạn từ 2006 – 2022; Đưa ra khuyến nghị về kết quả nghiên cứu.
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại The Five Villas & Resort Quangnam – Danang
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan nghiên cứu; Đo lường sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ do The Five Villas & Resort Quangnam – Danang dành cho nhân viên; Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa
- Tác giả: Trần Thị Hoài Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại cho khách hàng những thoã mãn tốt hơn và thu hút những khách hàng khác.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
- Tác giả: Lê Thị Hà Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hóa mô hình lý thuyết về sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xây dựng mô hình đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc; Xác định những nhân tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach; Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhất nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.