Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
&
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu các hoạt động Marketing hiện nay tại Nhà hàng Thai Market; Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và các chính sách marketing tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2019-2021; Đề xuất các chính sách Marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2022-2025.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Phú Quốc – Vinoasis Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại la siesta Hoi An resort & Spa
- Thiết kế chương trình đào tạo dành cho nhân viên bộ phận tiền sảnh tại tia Wellness resort Danang