CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang

Tác giả: Nguyễn Khánh Linh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa

Số trang: 81 tr.
Chuyên ngành: Du lịch thông minh
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Đánh giá về thực trạng chất lượng dịch vụ được thực hiện tại Nhà hàng Trico của Khách sạn Vanda, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, tăng thêm sự thu hút của nhà hàng đối với dịch vụ qua ý kiến của khách hàng, của các nhân viên tại nhà hàng.

Luận văn liên quan