CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế

  • Duyệt theo:
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bộ phận F&B tại Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đề xuất giải pháp giúp bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
  • Tác giả: Huỳnh Hoài Phương Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu khái quát hệ thống lý luận về khách du lịch và vấn đề thu hút khách du lịch; Phân tích thực trạng thu hút khách du lịch đến tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake; Xác định những nhân tố tác động đến thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake những năm gần đây; Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Đặng Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Giải pháp pháp truyền thông cổ động thu hút khách du lịch nội địa đến Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Đoàn Thị Yến Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Đánh giá hệ thống chính sách đãi ngộ tài chính và phi tài chính dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thông qua khảo sát sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn động tác động đến nhân viên; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp khách sạn có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ tài chính đối với cán bộ nhân viên.

Mô hình liên kết đào tạo giữa khách sạn và trường đại học : sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (5 sao)
  • Tác giả: Hà Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Giới thiệu khái quát về Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Bên cạnh đó, tính cấp thiết và thực trạng của vấn đề được nghiên cứu cũng được cung cấp để cho thấy lí do chọn đề tài phù hợp và cần thiết đối với ngành Du lịch hiện nay. Phân tích của những chuyên gia để làm rõ vai trò và sự quan trọng của các chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn liên kết giữa các trường đại học và các Khách sạn. Đưa ra các nhận xét, đánh giá về đầu ra và lợi ích mà sinh viên đạt được sau khi kết thúc chương trình đào tạo tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.