Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
                    Số trang:
                    84 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Sự kiện
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố về thái độ nhân viên, cơ sở vật chất, dịch vụ bổ sung đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc. Từ mục tiêu nghiên cứu chúng ta sẽ biết được rằng, có những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, yếu tố nào ảnh hưởng mạnh, yếu tố nào ảnh hưởng yếu, từ đó đưa ra được các chính sách thay đổi và điều chỉnh để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ hơn trước đó.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





