CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ tại Bộ phận tiền sảnh Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
- Tác giả: Bùi Uyên Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến chất lượng cảm nhận dịch vụ của khách hàng; Đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng và phát triển bền vững cho cơ sở.
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Giới thiệu khái quát về đề tài nghiên cứu, sơ lược về khách sạn Canvas Hotel; Chương 2: Giới thiệu khách sạn, lịch sử ngành khách sạn nói chung cũng như lịch sử khách sạn ở Việt Nam nói riêng , các tiêu chuẩn của một nhân viên lễ tân và lịch sử vấn đề đào tạo kỹ năng mềm; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu với phương pháp thu thập dữ liệu là phỏng vấn sâu và các hình thức phỏng vấn, đặt ra câu hỏi nghiên cứu về vấn đề đào tạo kỹ năng mềm; Chương 5: Đưa ra các giải pháp về việc đào tạo kỹ năng mềm nhằm hoàn thiện hơn cho Khách sạn Canvas Hotel trong thời điểm bình thường mới sắp tới với mong muốn góp phần cải thiện việc đào tạo kỹ năng mềm cũng như hỗ trợ nhóm nhân viên lễ tân của khách sạn phát huy được hết khả năng của mình sau khi tham gia các buổi đào tạo trong tương lai của khách sạn.
Đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Paracel Danang Hotel
- Tác giả: Cao Thảo Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá đúng thực trạng vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Paracel Danang Hotel. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị cho nhân sự bộ phận Tiền sảnh đảm bảo rằng mọi nhân lực đều được cơ hội, quyền lợi giống nhau ở những vị trí tương đương, không phân biệt giới tính.
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
- Tác giả: Võ Hoài Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao hiểu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thanh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.