CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hoàng Hạnh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng lịch vụ tại Furama Resort Đà Nẵng hiện nay. Một số biện pháp phát triển.

Luận văn liên quan