CSDL Luận văn _ Luận án

An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023
  • Tác giả: Thai Huynh Ngoc Tue |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Bao Yen, M.A. |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Suggested version. Chapter 4. Analysis and evaluation. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusions and suggestions.

Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH Dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH Dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh.

Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Trị
  • Tác giả: Đặng Thị Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Tài chính Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Trị; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Trị.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Anh ngữ Academy; Chương 3: Khảo sát khách hàng về các phương tiện Marketing Online; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Trung tâm Anh ngữ Academy.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 3: Khảo sát khách hàng về các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group.