Study about determinants of job satisfaction of food and beverage department employees at Furama Resort
Số trang:
54 p.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Chapter 1: Literature review about employees‟ job satisfaction; Chapter 2: Research determinants of job satisfaction of F&B department employees – Furama Resort; Chapter 3: Research results and suggestions from determinants of job satisfaction model of F&B department staff at Furama Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
- Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
- Ứng dụng mô hình hợp tác công tư (PPP) nhằm nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại các chợ trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng