CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh--Du lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
  • Tác giả: Thái Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Ông Thị Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và đề xuất khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong thời kì hậu Covid - 19 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch Danatrip
  • Tác giả: Võ Thị Mỹ Nương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích thực trạng và kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Nhận diện và đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH MTV dịch vụ và du lịch Danatrip. Xác định những vấn đề ngoài xã hội và trong Công ty đang tồn tại gây ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả hoạt đông kinh doanh dịch vụ lưu trú của Công ty.

Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19
  • Tác giả: Võ Trần Quỳnh Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở luận về chiến lược kinh doanh; Chương III: Các phương pháp nghiên cứu dùng trong khóa luận; Chương VI: Thực trạng họat động của Công ty du lịch TNHH Lambaba; Chương V: Các chiến lược pháp triển sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Lambaba sau dịch Covid-19.