Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về dịch vụ khách hàng trong thông tin di động. Thực trạng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III giai đoạn 2006 - 2011. Một số giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
- Study about determinants of job satisfaction of food and beverage department employees at Furama Resort
- Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình hợp tác công tư (PPP) nhằm nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại các chợ trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng