Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh resort và chất lượng dịch vụ butler; Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
- Study about determinants of job satisfaction of food and beverage department employees at Furama Resort
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
- Ứng dụng mô hình hợp tác công tư (PPP) nhằm nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại các chợ trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng