Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
Số trang:
113 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chất lượng
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận phát triển du lịch; Chương 2. Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills; Chương 3. Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills.
Luận văn liên quan
- Study about determinants of job satisfaction of food and beverage department employees at Furama Resort
- Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
- Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
- Ứng dụng mô hình hợp tác công tư (PPP) nhằm nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại các chợ trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng