001
000000645
003
LDTU
020
$c28000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aChaston, Ian
245
$aMarketing định hướng vào khách hàng $cChaston, Ian; Vũ Trọng Hùng, Phan Đình Quyên
260
$aĐồng Nai $bĐồng Nai $c1999
300
$a339 tr. $c20 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 335 - 337
520
$aĐề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aVũ, Trọng Hùng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2082
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future