001
000000645
003
LDTU
020
$c28000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aChaston, Ian
245
$aMarketing định hướng vào khách hàng $cChaston, Ian; Vũ Trọng Hùng, Phan Đình Quyên
260
$aĐồng Nai $bĐồng Nai $c1999
300
$a339 tr. $c20 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 335 - 337
520
$aĐề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aVũ, Trọng Hùng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2082
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng