001
000000719
003
LDTU
020
$c20000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aTrần, Minh Đạo $echủ biên
245
$aMarketing $cTrần Minh Đạo (chủ biên)
260
$aHà Nội $bThống kê $c1999
300
$a308 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 307
520
$aTrình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của Việt Nam hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản phẩm - hàng hoá;....
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2060
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng