001
000000719
003
LDTU
020
$c20000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aTrần, Minh Đạo $echủ biên
245
$aMarketing $cTrần Minh Đạo (chủ biên)
260
$aHà Nội $bThống kê $c1999
300
$a308 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 307
520
$aTrình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của Việt Nam hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản phẩm - hàng hoá;....
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2060
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future