
- Marketing trong quản trị kinh doanh
- Tác giả: Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:253 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2074
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing; Quản trị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear