- Marketing trong quản trị kinh doanh
- Tác giả: Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:253 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2074
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing; Quản trị
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng