
- Marketing căn bản: Giáo trình
- Tác giả: Trần Minh Đạo
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:407 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:10247
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:40000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm xuất phát của hoạt động marketing...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/293082
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear