001
000005301
003
LDTU
020
$a9780073404813
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aPerreault, William D.
245
$aEssentials of marketing $b A marketing strategy planning approach $cWilliam D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
250
$a12th ed.
260
$aUSA $bMcGraw-Hill/Irwin $c2010
300
$a691 p. $bimages $c28 cm
504
$a Index: P.649 - 691
520
$a1. Marketing’s value to consumers, firms and society; 2. Marketing strategy planning; 3. Evaluating opportunities in the changing marketing environment; 4. Focusing marketing strategy with segmentation and positioning; 5. Final consumers and their buying behavior; 6. Business and organizational customers and their buying behavio...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aCannon, Joseph P.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
32390
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng