- Marketing information products and services: A primer for librarians and information professionals
- Nhóm Tác giả: Abhinandan K. Jain, Ashok Jambhekar, T.P. Rama Rao and S. Sreenivas Rao
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:462 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32254
- ISBN:0889368171
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing information products, Services
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Marketing & Information sciences
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing Information Products and Services responds to these questions. This comprehensive manual describes the fundamentals of marketing in the context of library and information sciences, presents various options for raising money, offers tips and techniques for better service management, and provides a step-by-step approach to developing marketing strategies.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000