
- Customer obsession : how to acquire, retain, and grow customers in the new age of relationship marketing
- Tác giả: Abaetê de Azevedo, Ricardo Pomeranz
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:226 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32401
- ISBN:9780071497046
- Mã Dewey:658.8 12
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumers, marketing, customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Customer relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Customer Obsession is an invaluable hands-on guide to the next generation of customer relationship marketing. Abaetê de Azevedo and Ricardo Pomeranz, top leaders at the world-renowned direct marketing agency Rapp Collins, reveal how businesses of any size can develop a global strategy that embraces today's empowered consumers and encourages the development of meaningful, profitable relationships with them.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear