- Customer obsession : how to acquire, retain, and grow customers in the new age of relationship marketing
- Tác giả: Abaetê de Azevedo, Ricardo Pomeranz
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:226 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32401
- ISBN:9780071497046
- Mã Dewey:658.8 12
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumers, marketing, customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Customer relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Customer Obsession is an invaluable hands-on guide to the next generation of customer relationship marketing. Abaetê de Azevedo and Ricardo Pomeranz, top leaders at the world-renowned direct marketing agency Rapp Collins, reveal how businesses of any size can develop a global strategy that embraces today's empowered consumers and encourages the development of meaningful, profitable relationships with them.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng