001
000007517
003
LDTU
020
$c39.500 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Xuân Quang $etác giả
245
$aMarketing thương mại: Giáo trình $cNguyễn Xuân Quang
260
$aHà Nội $bLao Động - Xã Hội $c2005
300
$a287 tr. $c21 cm
520
$aGồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả trong chiến lược marketing; 7. Địa điểm và phân phối hàng hóa trong chiến lược marketing....
650
$aMarketing -- Thương mại
653
$aMarketing, thương mại
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
6536
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn